18 hình ảnh kỳ lạ có search trên Google chưa chắc bạn đã tìm thấy

176

18 hình ảnh kỳ lạ có search trên Google chưa chắc bạn đã tìm thấy

Không những thế, khả năng để bạn bắt gặp những hình ảnh hết sức lạ lùng này ngoài đời thật càng thấp hơn nữa.

Có những thứ chúng ta không nghĩ là chúng tồn tại trên đời này, và có những thứ có tồn tại trên đời này nhưng không phải ai cũng có cơ hội nhìn thấy chúng.

Đây là đoạn ruột thừa sau khi được cắt ra khỏi người bệnh nhân. Ruột thừa có hình dáng giống như con giun, chiều dài trung bình khoảng 9cm và đường kính 7-8mm. Khi bị viêm, nó sẽ sưng to và đỏ rực như thế này.

Bạn không nhìn nhầm đâu, đây chính xác là một chiếc máy lát gạch cho đường phố đấy. Hãy tưởng tượng đến khối lượng công việc, thời gian, và sức lao động mà rất nhiều người phải bỏ ra nếu không có nó.

Trong tấm ảnh này có 1 triệu màu sắc, mỗi 1 pixel là 1 màu sắc khác nhau, nhưng vì mắt người không thể phân biệt được nhiều màu sắc đến vậy nên chúng ta chỉ có thể nhìn thấy chúng giông giống nhau mà thôi.

Đây là tấm ảnh chụp một tia sét vừa đúng lúc nó đánh thẳng vào người du khách chụp ảnh. Rất may là anh ta chỉ bị bỏng một vài chỗ, điếc một bên tai, và chiếc điện thoại cũng không bị làm sao cả.

Đây là một chú gà trống có bộ lông xoắn tít vô cùng đặc biệt, sinh sống trong vườn của một người nông dân thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nhờ bộ lông độc đáo này, chú ta đã trở thành ngôi sao của làng.

Đây là một chiếc chai nhựa 1 lít trước khi được đưa qua khâu nung nóng và thổi phồng.

Đại bàng rừng châu Phi, một loài đại bàng khổng lồ và cực kỳ hung dữ, chuyên bắt động vật có vú ăn thịt bằng cách bóp vỡ hộp sọ của chúng. Và đây là thứ vũ khí lợi hại của nó.

Còn đây là một chú đại bàng non vừa mới nở, vô cùng mỏng manh yếu ớt, đang cuộn tròn ngủ khì trong đôi tay của người chăm sóc nó.

Hòn đảo này có tên là Alcatraz, nằm trên vịnh San Francisco, California, từng là một nhà tù rất nổi tiếng của Hoa Kỳ. Tù nhân bị giam giữ ở đây hầu như không thể vượt ngục vì địa hình và địa lý của hòn đảo. Hiện tại, đảo Alcatraz được dùng làm điểm tham quan du lịch.

Vào năm 1997, lần đầu tiên trong lịch sử có một chiếc máy tính đánh bại nhà vô địch thế giới Garry Kasparov trong môn cờ vua. Chiếc máy tính này có tên là Deep Blue.

Californi-252, thứ kim loại đắt nhất thế giới, 1g có giá 27 triệu đô (hơn 613 tỷ đồng). Nó được dùng trong việc khởi động các lò phản ứng hạt nhân, trị ung thư, phát hiện chất nổ, khai thác dầu… Tuy nhiên nó lại là kim loại phóng xạ và cực kỳ nguy hiểm, có thể phá vỡ khả năng tạo hồng cầu của cơ thể.

Chúng ta đã từng nhìn thấy rất nhiều hình ảnh tuyệt đẹp về mặt trăng, nhưng có lẽ không nhiều người thấy hình ảnh này. Vì mặt trăng nằm trên quỹ đạo quay đồng bộ với Trái Đất nên chỉ có một mặt của nó luôn luôn hướng về Trái Đất, đây là mặt phía bên kia của nó, còn được gọi là mặt tối của mặt trăng.

Bức họa Mona Lisa mà chúng ta thường thấy luôn có vẻ rất to lớn vĩ đại, nhưng thực ra bức tranh gốc của nó, được trưng bày tại bảo tàng Louvre ở Paris từ năm 1797 đến nay, chỉ có kích thước 77x53cm.

Đây là con đường biên giới giữa Mỹ và Mexico, dài 9,7km, gồm những đụn cát lớn gập ghềnh trải dài liên tiếp. Nếu phải lái xe dọc theo con đường này, có lẽ bạn nên chuẩn bị sẵn thuốc say xe.

Hệ thống sưởi ngầm dưới sàn nhà sẽ trông như thế này. Sau đó người ta sẽ lót lên đó một lớp đệm, và cuối cùng lát gạch hoặc gỗ lên trên cùng.

Bức tượng bên phải trong tấm ảnh này được làm từ Vantablack, loại vật chất nhân tạo đen nhất thế giới, hấp thụ đến 99,965% ánh sáng và khiến cho vật thể 3D trông giống như 2D.

Đây là một nghĩa địa xe hơi chụp từ trên cao với hàng ngàn những chiếc xe mới toanh đứng im lìm chờ đến ngày được hóa kiếp thành sắt vụn. Lý do là vì chúng chưa kịp được bán ra thì đã có mẫu mã mới ra mắt nên không còn ai cần mua chúng nữa.

 

Chấm đỏ trong ảnh là Điểm Nemo thuộc Nam Thái Bình Dương, là điểm nằm trên đại dương xa đất liền nhất trên Trái Đất, nơi gần nhất cách nó 2.688km. Vì quá khó tiếp cận nên người ta chưa có hình ảnh cụ thể về nó, chỉ có thể xác định được tọa độ của nó như trong ảnh.

Tất cả những hình ảnh trên chỉ cho thấy một điều rằng thế giới này quá rộng lớn và chứa đựng quá nhiều những điều kỳ lạ mà chúng ta chưa thể biết hết được.

Previous articleƠn toàn xá hay đại xá là ơn gì?
Next articleSự thật phũ phàng đằng sau các bức ảnh vạn người mê