Giới thiệu về cây Olive

1599

Dầu ô liu và chiết xuất lá ôliu của cây ô liu


Hai thành phần cho các loại kem dưỡng da .
Cây ô liu


Cây ô liu (Olea europaea) thuộc chi cây ô liu (Olea). Kể từ khi 4 Thiên niên kỷ trước Công nguyên, nó được sử dụng như một cây trồng. Cây ô liu tự nhiên được tìm thấy ở Địa Trung Hải, Trung Đông và Nam Phi.


Cây ô liu lớn lên cao 20 mét. Thân cây là xương xẩu với tuổi. Rễ xa hết hạn của cây ô liu đi sâu vào trong đất, do đó họ đến với các nước cần thiết. Cây ô liu phát triển chậm, nó có thể là vài trăm năm tuổi.


Cây ô liu là thường xanh, lá già được giảm phụ thuộc vào mùa. Nhỏ, lá da có màu xám-xanh ở trên và màu bạc ở mặt dưới. Cây ô liu nở từ cuối tháng Tư đến đầu tháng Sáu. Một số giống tự thụ phấn. Olive: từ hoa, trái cây phát triển cốt lõi.


Cây ô liu là một loại cây rất không đòi hỏi. Ông phản ứng với nhiệt, hạn hán và đất đá. Ở Địa Trung Hải, có hơn 1.000 giống của cây ô liu. Trong tất cả các khu vực xung quanh Địa Trung Hải và một phần Biển Đen được trồng. Tương tự như vậy, trong khí hậu tương ứng với miền Bắc và Nam Mỹ cũng như Úc, Nam Phi và Nhật Bản.


Không chỉ là ô liu được sử dụng, gỗ của cây ô liu cũng được sử dụng để chế tác các loại nhạc cụ .


Trồng cây ô liu có trên thế giới, diện tích 8,6 triệu ha, trong đó 17,3 triệu tấn ô liu được thu hoạch hàng năm. Tây Ban Nha là nhà sản xuất ô liu lớn nhất. 60 phần trăm của khoảng 750 triệu cây ô liu trên thế giới là trong Liên minh châu Âu.

Previous articleNguồn Gốc Lòng Sùng KínhTrái Tim Vô Nhiễm Đức Mẹ
Next article15 điều tới gần cuối đời con người mới nhận ra