GIÁO XỨ PHÚ TÚC : LỄ NHẬN XỨ CỦA CHA GIUSE HUỲNH LÊ PHÁP

149

GIÁO XỨ PHÚ TÚC : LỄ NHẬN XỨ CỦA CHA GIUSE HUỲNH LÊ PHÁP

          9 g 30 sáng hôm nay, Thứ Năm, 20 tháng 12 năm 2018, giáo xứ Phú Túc (Giáo Phận Kontum) hân hoan chào đón cha tân quản xứ Giuse Huỳnh Lê Pháp, DCCT.

          Do nhu cầu nhân sự của Giáo Phận, Đức Cha Aloisiô Nguyễn Hùng Vị đã ký giấy bổ nhiệm Cha Giuse Huỳnh Lê Pháp về Phú Túc quản xứ thay cho Cha GioaKim Lương Đông Vỹ.

          Thánh Lễ nhận xứ của Cha Giuse được cử hành hết sức long trọng và sốt sắng. Chủ tế Thánh Lễ này chính là Đức Giám Mục Giáo Phận Kontum Aloisio Nguyễn Hùng Vị. Cùng hiệp thông với Đức Cha Aloisiô có Cha Quản Hạt Ayunpa, quý Cha trong và ngoài hạt cũng như quý Cha Giáo Phận và quý Cha Dòng Chúa Cứu Thế.

          Được biết Giáo Xứ Phú Túc là giáo xứ cách trung tâm Thành phố Gialai khoảng 150 km và cách Thị Trấn Ayunpa khoảng 50 km. Giáo Phú Túc gồm có nhiều làng dân tộc thiểu số ngoài 800 anh chị em dân tộc Kinh. Để lo mục vụ cho giáo xứ này phải có thêm nhân sự và nhiều giáo dân cộng tác nữa bởi lẽ địa bàn của Phú Túc trải dài cũng như rất rộng.

          Nguyện xin Chúa, qua lời chuyển cầu của Thánh Giuse – bổn mạng Cha tân chánh xứ cũng như Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp để cho Cha và cộng đoàn Phú Túc ngày một phát triển hơn như lòng Chúa mong muốn.

0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Previous articleThăm hang Bethlehem, Palestine
Next articleXÓT XA KHI NGƯỜI DÂN ÔM “CỘT ĐIỆN” MÀ CHẾT !