Lời nguyện buổi trưa

28

Lời nguyện buổi trưa

Lạy Chúa là Cha nhân từ,

Hôm nay, trong ngày lễ kính nhớ Thánh Giêrađô, chúng con xin dâng lên Chúa những lời cầu nguyện chân thành từ trái tim của mỗi người. Chúng con cảm tạ Chúa đã ban cho Hội Thánh một mẫu gương sáng ngời về đời sống thánh thiện, khiêm nhường và sự tận tụy phục vụ tha nhân qua đời sống của Thánh Giêrađô.

Lạy Chúa, Chúa đã làm cho Thánh Giêrađô trở thành người bảo trợ của các bà mẹ, trẻ em và những ai gặp đau khổ. Chúng con cầu xin cho những người mẹ đang mang thai và các gia đình, xin Chúa qua lời chuyển cầu của Thánh Giêrađô, ban cho họ sức mạnh, sự bình an và niềm vui trong mỗi bước đường của họ.

Lạy Chúa, Xin cho chúng con biết noi gương Thánh Giêrađô, luôn sống với lòng tin tưởng sâu sắc vào Chúa, sẵn sàng hi sinh và phục vụ những người xung quanh bằng tình yêu vô điều kiện. Xin giúp chúng con vững bước trong hành trình đức tin, biết làm chứng cho tình yêu và lòng thương xót của Chúa trong cuộc sống hàng ngày.

Lạy Chúa, Chúng con xin phó thác cuộc đời, gia đình và mọi công việc của chúng con trong tay Chúa. Xin cho chúng con luôn nhận ra sự hiện diện của Chúa trong mọi thử thách, và luôn biết cậy trông nơi Ngài, như Thánh Giêrađô đã từng.

Chúng con cầu xin nhờ Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng con. Amen.

Previous articleĐừng Lạm Dụng Lòng Thương Xót Của Chúa
Next articleLời nguyện chiều Thứ Tư, lễ Thánh Giêrađô