Lời nguyện chiều Thứ Tư, lễ Thánh Giêrađô

25

Lời nguyện chiều Thứ Tư, lễ Thánh Giêrađô

Kính lạy Thánh Giêrađô, vị thánh nhân lành và đầy lòng bác ái, con đến trước nhan Thánh để dâng lên Ngài lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc. Ngài là tấm gương sáng về đức khiêm tốn, lòng nhân hậu và tình yêu thương đối với những người nghèo khổ và bệnh tật.

Hôm nay, trong ngày lễ kính mừng Ngài, con xin dâng lên Ngài những lời cầu nguyện chân thành. Con xin Ngài ban cho con ơn được noi gương Ngài, sống một cuộc đời khiêm tốn, phục vụ tha nhân và luôn hướng về Thiên Chúa.

Con xin Ngài cầu bầu cho những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là những người bệnh tật, những người cô đơn và những người nghèo khổ. Xin Ngài ban cho họ sức khỏe, niềm an ủi và sự bình an.

Con cũng xin dâng lên Ngài những lời cầu nguyện cho Giáo hội, cho các linh mục và tu sĩ, xin cho họ luôn được đầy tràn ơn Chúa Thánh Thần để rao giảng Tin Mừng và phục vụ dân Chúa.

Lạy Thánh Giêrađô, xin Ngài luôn ở bên con, soi sáng và hướng dẫn con trên mọi nẻo đường đời. Xin cho con luôn biết yêu mến và phục vụ Chúa, yêu thương và giúp đỡ tha nhân. Amen.

Previous articleLời nguyện buổi trưa
Next articleYêu thương kẻ làm hại ta