PHÉP LẠ NHỜ LỜI CHUYỂN CẦU CỦA ĐỨC MẸ FATIMA

32

PHÉP LẠ NHỜ LỜI CHUYỂN CẦU CỦA ĐỨC MẸ FATIMA

Bác sĩ Agacio da Silva Ribeiro đã kể lại việc mình được chữa lành như sau:

” Vào chiều ngày 9 tháng 3 năm 1926, khi tôi đang lái chiếc motô với tốc độ thật lớn, thì một chiếc lốp xe văng ra khỏi niềng bánh xe. Tôi bị ngã xuống và bị gãy một chân, gãy xương đòn, xương bàn chân, các vết thương bầm dập nát. Tôi nghĩ đến vợ các con của tôi đang chờ tôi ở nhà. Chỉ còn 300 hay 400 mét nữa là tôi đã về tới nhà. Tôi đã khấn cầu Đức Mẹ Fatima và chờ chết. Nhưng tôi cảm thấy là đầu óc mình vẫn hoàn toàn minh mẫn và tôi cầu nguyện xin Đức Trinh nữ cứu tôi.

Khi nhận được tin báo tai nạn xảy ra, vợ tôi đã chạy đi và với lòng đầy tin tưởng, bà quỳ gối trên đường khấn cầu Đức Mẹ cứu giúp tôi. Tôi cảm thấy đau đớn khủng khiếp. Khi vợ tôi cùng với các bạn đến, họ chuyển tôi đến phòng khám, rồi sau đó đến bệnh viện đại học Coimbra.

Ở đây tôi được chữa trị; tôi và các bạn của tôi đã ngạc nhiên vô cùng, vì tôi không bị sốt và không bị nhiễm trùng tí nào.

Thú thật là sự kiện này khoa học không giải thích được; tôi không thể ngăn mình gọi đó là phép lạ! Tôi đã tin là mình may mắn nếu có thể sống sót ngay cả nếu bị cắt bỏ một chân, nhưng ngược lại, tôi thấy mình được cứu sống lành lặn, còn nguyên vẹn đôi chân và không phải đi khập khiểng, không gặp tí khó khăn nào.

Tôi hoàn toàn tin rằng chỉ có nhờ sự can thiệp của Đức Mẹ Fatima tôi mới được cứu sống.

Previous article32 DÂN BIỂU VÀ NGHỊ SĨ QUỐC HỘI HOA KỲ PHẢN ĐỐI NHẠO BÁNG ĐỨC TIN KITÔ GIÁO TRONG KHAI MẠC OLYMPIC PARIS 2024
Next articleTHÁNH GIOAN-MARIA VIANNÊ CHƯA BAO GIỜ ĐƯỢC TUYÊN BỐ LÀ BỔN MẠNG CỦA CÁC LINH MỤC TRÊN THẾ GIỚI